Multimedia Đọc Báo in

Xe ô tô lao vào cổng nhà dân, 6 người bị thương nặng

22:19, 02/08/2017

Khoảng 16h30 ngày 2-8, tại tuyến đường liên xã, đoạn giáp ranh giữa thôn 6 (xã Ea M’nang) và thôn Hiệp Hòa (xã Quảng Hiệp), huyện Cư M’gar đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 6 người trên xe ô tô bị thương nặng.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc ô tô mang BKS 73L- 1163 (chưa rõ danh tính người điều khiển) chở theo 5 người ngồi trên xe đang lưu thông theo hướng từ thị trấn Quảng Phú đi xã Quảng Hiệp, chạy với tốc độ cao, khi đến địa điểm trên, xe bất ngờ mất lái lao sang bên trái đường, tông vào hai chiếc ống cống trên đường rồi lao tiếp vào cổng nhà người dân bên đường khiến chiếc xe bị lật ngửa, hư hỏng nặng, kính xe bể nát. Hậu quả làm 6 người trên xe bị thương nặng được người dân đập kính, phá cửa xe đưa nạn nhân đi cấp cứu. Được biết, 6 người trên cùng ở tại thôn 6 (xã Ea M’nang), một trong 6 nạn nhân bị thương rất nặng, có nguy cơ tử vong cao.

Hiện trường vụ tai nạn

 

Chiếc xe gần như bị bẹp dúm

Theo thông tin từ một người dân, trước đó, đã nhìn thấy nhóm người này đỗ xe bên đường và ngồi uống rượu cách hiện trường xảy ra vụ tai nạn khoảng 1 km. Sau đó, họ lên xe đi về hướng chợ Quảng Hiệp, do không làm chủ được tốc độ nên đã xảy ra vụ tai nạn trên.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đỗ Lan

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.