Multimedia Đọc Báo in

4 gian hàng Đắk Lắk tham gia Hội chợ, triển lãm Công thương duyên hải miền Trung năm 2017

22:20, 07/09/2017

Từ ngày 6 đến 12-9 diễn ra Hội chợ, triển lãm Công thương duyên hải miền Trung tại TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi do Bộ Công thương phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức.

Hội chợ có sự tham gia của 400 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp trong khu vực và một số tỉnh thành trong nước nhằm quảng bá thương hiệu nông, lâm, thủy hải sản, trái cây, hàng thủ công mỹ nghệ, máy móc thiết bị, thực phẩm… thế mạnh của các địa phương.

Tại hội chợ lần này, Đắk Lắk  có 4 gian hàng của các doanh nghịêp gồm: Hợp tác xã (HTX) bơ Cư M’gar, HTX Nông nghiệp Hợp Nhất (Ea Kar), Công ty TNHH G20 coffee G20 Việt Nam (TP. Buôn Ma Thuột) tham gia giới thiệu, bày bán, quảng bá các sản phẩm của địa phương như cà phê, cao cao, bơ, trà thảo mộc…

Các sản phẩm bơ, cà phê, trà thảo mộc của Đắk Lắk giới thiệu tại Hội chợ, triển lãm

Đây là cơ hội để các HTX, doanh nghiệp gặp gỡ, thúc đẩy hoạt động giao thương trong và ngoài khu vực thông qua việc giới thiệu, quảng bá tiềm năng, sản phẩm của mình và tìm kiếm đối tác tiêu thụ, thu hút đầu tư, tạo mối liên kết sản xuất, lưu thông hàng hóa…

Đỗ Lan

https://ssl.gstatic.com/ui/v1/icons/mail/images/cleardot.gif

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.