Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi

19:45, 25/09/2017

Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), chiều 25-9, Đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban công tác Người cao tuổi tỉnh Võ Văn Cảnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số đơn vị và người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

21
Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban công tác Người cao tuổi tỉnh Võ Văn Cảnh tặng hoa và quà chúc mừng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các đơn vị: Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, Câu lạc bộ Hưu trí và người cao tuổi, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

21
Cụ Huỳnh Văn Cần bày tỏ mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho hoạt động của Hội Người cao tuổi.

Đoàn cũng đến thăm, tặng quà và chúc thọ các bậc lão thành cách mạng, nguyên là lãnh đạo tỉnh, gồm 3 cụ: Lê Chí Quyết, Huỳnh Văn Cần, Y Blốc Êban.

21
Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, chúc sức khỏe cụ Lê Chí Quyết

 

21
Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban công tác Người cao tuổi tỉnh Võ Văn Cảnh gửi lời chúc trường thọ đến cụ Y Blốc Êban

Thay mặt Đoàn, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban công tác Người cao tuổi tỉnh Võ Văn Cảnh mong muốn các đơn vị tiếp tục làm tốt công tác quan tâm, chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi; đồng thời, gửi lời thăm hỏi ân cần, chúc các cụ trường thọ, sống vui, khỏe, có ích cho gia đình và xã hội, phát huy hơn nữa vai trò “Tuổi cao gương sáng”, là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo và đóng góp ý kiến xây dựng địa phương thêm giàu đẹp.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.