Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn bảo vệ môi trường tại xã Ea Sô

09:50, 27/09/2017
Sáng 26-9, Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn bảo vệ môi trường cho gần 100 cán bộ xã, tổ chức đoàn thể và các thôn, buôn trên địa bàn xã Ea Sô, huyện Ea Kar.
 
a
Đại biểu tham dự lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được thông tin các nội dung về Luật Bảo vệ môi trường và Luật Tài nguyên nước, trong đó tập trung vào các nội dung: bảo vệ môi trường đất, nước, không khí trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; xử lý ô nhiễm, phục hồi và cải thiện môi trường; trách nhiệm của các tổ chức, đoàn thể, cộng đồng dân cư trong việc bảo vệ môi trường; bảo vệ chất lượng nguồn nước sinh hoạt; quyền, nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân khai thác, sử dụng tài nguyên nước; giải quyết tranh chấp về tài nguyên nước; các hành vi bị nghiêm cấm trong việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và môi trường...

Lớp tập huấn nằm nâng cao kiến thức, hiểu biết về Luật Tài nguyên nước và Luật Bảo vệ môi trường cho cán bộ địa phương; đồng thời, góp phần thay đổi hành vi, nhận thức làm ảnh hưởng xấu đến môi trường. Qua đó, mỗi người sẽ ý thức được việc sử dụng hợp lý và tiết kiệm tài nguyên, bảo vệ và cải thiện môi trường, xây dựng nếp sống văn minh vì sự phát triển bền vững.

Thúy Hồng
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.