Multimedia Đọc Báo in

Đoàn viên công đoàn được giảm giá từ 5-50% các sản phẩm, dịch vụ

14:16, 05/10/2017

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cho biết, đến nay, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác với 17 đối tác, giúp người lao động được hưởng các sản phẩm, dịch vụ có giá rẻ hơn.

Riêng LĐLĐ các tỉnh, thành phố, Công đoàn ngành Trung ương và tương đương đã ký thỏa thuận với 83 doanh nghiệp cung cấp hàng chục sản phẩm, dịch vụ hữu ích cho đoàn viên.

Nội dung các thỏa thuận hợp tác tập trung vào hỗ trợ đoàn viên mua hàng hóa, sử dụng dịch vụ với giá ưu đãi hơn những người lao động chưa là đoàn viên với mức giảm giá từ 5 - 50% giá niêm yết.

21
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và VietinBank chi nhánh Đắk Lắk ký kết quy chế phối hợp. (Ảnh minh hoạ)

Tại Đắk Lắk, LĐLĐ tỉnh đã ký kết quy chế phối hợp và thoả thuận hợp tác với Trung tâm Kinh doanh VNPT Đắk Lắk và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk (VietinBank).

Theo đó, Trung tâm Kinh doanh VNPT Đắk Lắk sẽ hỗ trợ miễn phí thiết lập phần mềm quản lý OMS cho LĐLĐ tỉnh; giảm 50% mức cước hằng tháng khi công đoàn cơ sở hòa mạng mới dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN; ưu đãi cước xây dựng phần mềm trang thông tin điện tử và giảm giá 20% cước thuê lưu trữ website; giảm 40% giá cước Internet hiện hành…

VietinBank Đắk Lắk phối hợp với LĐLĐ tỉnh phát hành thẻ vừa là thẻ đoàn viên, vừa tích hợp các chức năng tài chính nhằm giảm giá cho đoàn viên công đoàn khi sử dụng và thanh toán bằng thẻ đoàn viên liên kết.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) 7 nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chương trình số 56-CTr/TU về thực hiện Nghị quyết số 46 –NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”.