Multimedia Đọc Báo in

Hơn 14 nghìn hội viên nông dân được tập huấn khoa học kỹ thuật

08:58, 11/10/2017

9 tháng năm 2017, Hội Nông dân tỉnh đã phối hợp với các đơn vị liên quan mở 5 lớp tập huấn về khoa học kỹ thuật cho hơn 600 hội viên.

Trong đó có 2 lớp tập huấn trồng và chăm sóc cây hồ tiêu cho hội viên  thuộc 3 xã Ea Riêng, Ea Mđoal, Ea H'mlay (huyện M’Đrắk); 1 lớp tập huấn kỹ thuật xử lý sầu riêng chết bất thường cho hội viên thuộc 3 xã Ea Yông, Ea Kênh và Ea Knuêk (huyện Krông Pắc); 2 lớp tập huấn về kiến thức sơ chế, bảo quản nông sản sau thu hoạch và phổ biến tuyên truyền chính sách khuyến công tại 2 huyện Krông Ana và Krông Năng.

Bên cạnh đó, Hội Nông dân các huyện, thị xã, thành phố cũng đã phối hợp với các trung tâm khuyến nông, trạm bảo vệ thực vật, các doanh nghiệp tổ chức được 248 lớp tập huấn kỹ thuật chăn nuôi, trồng trọt... cho gần 14 nghìn hội viên. 

Diệu Hằng 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.