Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông

Tọa đàm kỷ niệm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

14:57, 13/10/2017

Ngày 12-10, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Krông Bông đã tổ chức buổi tọa đàm nhân kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15-10-1956 – 15-10-2017) và tuyên dương các mô hình đoàn kết tập hợp thanh niên xung kích tình nguyện vì an sinh xã hội. 

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam và điểm lại những kết quả đã đạt được của Hội liên hiệp thanh niên huyện Krông Bông. Trong những năm qua, Hội LHTN huyện đã không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động. Các phong trào “Thanh niên lập nghiệp - Tuổi trẻ giữ nước”, “Thanh niên tình nguyên vì cuộc sống cộng đồng” và "Xây dựng, phát triển tổ chức Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên"… được Hội triển khai thực hiện hiệu quả, thu hút được đông đảo thanh niên trên địa bàn huyện tham gia. Qua các hoạt động, phong trào thi đua đã góp phần giáo dục sâu sắc cho thanh niên trên địa bàn về truyền thống, lý tưởng cách mạng và trách nhiệm của tuổi trẻ. Đồng thời, tạo môi trường cho thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, tích cực tham gia xóa đói giảm nghèo, góp phần cùng huyện nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng.

Hội LHTN huyện trao Kỷ niệm chương cho các mô hình đoàn kết, tập hợp thanh niên xung kích, tình nguyện vì an sinh xã hội.

Hội LHTN huyện trao Kỷ niệm chương cho các mô hình đoàn kết, tập hợp thanh niên xung kích, tình nguyện vì an sinh xã hội.

Nhân dịp này, Hội LHTN huyện đã tuyên dương 5 mô hình đoàn kết, tập hợp thanh niên xung kích, tình nguyện vì an sinh xã hội trên địa bàn huyện trong những năm qua; trao vốn khởi nghiệp 20 triệu đồng cho đoàn viên thanh niên Phan Văn Liêu, thôn 10, xã Hòa Sơn.

Ngoài ra, tại buổi tọa đàm Hội LHTN huyện còn tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Honđa 67 huyện Krông Bông và trao 20 suất quà cho các gia đình khó khăn tại xã Hòa Thành.

Khả Lê – Tấn Lợi


Ý kiến bạn đọc