Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo xã Ea Kmút (huyện Ea Kar) đối thoại trực tiếp với nhân dân

20:58, 08/10/2017

Chiều 6-10, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể xã Ea Kmút (huyện Ea Kar) đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa chính quyền địa phương với cán bộ và nhân dân 15 thôn, buôn trên địa bàn xã.

21
Người dân đến giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Ea Kmút

Sau khi nghe lãnh đạo UBND xã báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của địa phương thời gian qua, người dân đã nêu 31 ý kiến phản ánh các vấn đề như: công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; cắm mốc phân định ranh giới giữa các nông trường với địa phương; tiến độ làm đường giao thông nông thôn, đường điện chiếu sang; thái độ, thời gian phục vụ nhân dân của cán bộ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND xã; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn...

Hầu hết các ý kiến đã được lãnh đạo xã Ea Kmút và các ban, ngành, đoàn thể có liên quan giải đáp ngay tại buổi tiếp xúc; đồng thời tuyên truyền, giải thích cụ thể để nhân dân hiểu rõ hơn chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Một số ý kiến không thuộc thẩm quyền đã được ghi nhận và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét để trả lời cho nhân dân trong thời gian sớm nhất.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.