Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích đấu tranh bảo vệ tài sản đơn vị

15:02, 30/11/2017
Sáng 30-11, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã tổ chức khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích đấu tranh bảo vệ tài sản của đơn vị.
 
Hai cá nhân được khen thưởng thuộc Agribank Hòa Thắng là ông Nguyễn Văn Quang (nhân viên bảo vệ) và bà Nguyễn Thị Minh Hoàng (nhân viên kế toán). 
 
Nhân viên bảo vệ Nguyễn Văn Quang (giữa) nhận khen thưởng
Nhân viên bảo vệ Nguyễn Văn Quang (giữa) nhận khen thưởng
 
Trước đó, vào lúc 10 giờ 55 phút, ngày 29-11, tại Agribank Hòa Thắng một đối tượng là nam giới, cao khoảng 1m55, đi xe máy biển kiểm soát 47B-575.07 giả làm khách hàng đi vào ngân hàng. Thấy đối tượng đứng bên ngoài sân làm ra vẻ như chờ ai đó, nhân viên bảo vệ Nguyễn Văn Quang đã yêu cầu đối tượng cởi mũ bảo hiểm, mũ len và bao tay ra mới được vào giao dịch, nhưng đối tượng không chấp hành và nói là do miệng bị đau. 
 
Đến khoảng 11 giờ 35 phút, khi nhân viên bảo vệ đi từ sân vào trong ngân hàng thì đối tượng xông vào, vứt túi xách ra nền nhà và chĩa súng (dạng bắn đạn bi) bắn vào nhân viên bảo vệ, nhưng rất may viên đạn đi lệch trúng cột nhà tại quầy giao dịch kế toán. Khi nhân viên bảo vệ rút súng để chống lại và kế toán Nguyễn Thị Minh Hoàng kịp thời bấm còi báo động thì đối tượng chạy ra khỏi ngân hàng, nhân viên bảo vệ truy đuổi nhưng không bắt được đối tượng. 
 
Sự việc xảy ra chỉ khoảng 1 phút, không gây thiệt hại về người và tài sản.
 
Ngoài khen thưởng hai cá nhân trên, Agribank Đắk Lắk cũng đã khen thưởng tập thể Công an TP. Buôn Ma Thuột, Công an xã Hòa Thắng và tập thể Agribank Hòa Thắng vì đã kịp thời hỗ trợ, bảo vệ tài sản của Agribank.
 
* Trong một diễn biến liên quan, sáng 30-11, Thiếu tá Kiều Mạnh Hùng, Phó Trưởng Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết, do chưa bắt giữ được nên chưa thể xác định được động cơ của đối tượng. Hiện lực lượng công an đang ráo riết thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để sớm bắt giữ đối tượng.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc