Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Cư Kuin: Xây mới và sửa chữa 6 ngôi nhà Nhân ái

17:21, 10/11/2017

Từ đầu năm đến nay, Huyện Đoàn Cư Kuin đã xây mới và sửa chữa được 6 ngôi nhà Nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí gần 250 triệu đồng.

f
Các đại biểu và đoàn viên thanh niên tham dự lễ bàn giao nhà Nhân ái cho cụ bà Nguyễn Thị Thu (thôn 5, xã Ea Tiêu).

Cụ thể, xây mới 5 ngôi nhà với tổng trị giá 230 triệu đồng cho 5 gia đình gồm: chị Nguyễn Thị Tin (thôn 1, xã Ea Hu), cụ bà Nguyễn Thị Thu (thôn 5, xã Ea Tiêu), anh Nguyễn Văn Cảnh (thôn Đông Sơn, xã Hòa Hiệp), chị H'Jưm Byă (buôn Kniar, xã Ea Tiêu) và anh Y Gôl Niê (buôn Hra Ea H’ning, xã Đray Bhăng); sửa chữa 1 ngôi nhà cho gia đình anh Y Suân Byă (buôn Hra Ea Tla, xã Đray Bhăng) trị giá 15 triệu đồng.

Nguồn kinh phí thực hiện huy động từ sự đóng góp của đoàn viên thanh niên, sự hỗ trợ của các ban ngành, đoàn thể, mạnh thường quân và doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.