Multimedia Đọc Báo in

Kết nối thương mại sản phẩm nông sản của Đắk Lắk

17:50, 06/11/2017
Sáng ngày 6-11, Sở NN-PTNT tổ chức Hội nghị kết nối thương mại sản phẩm nông sản của tỉnh, với sự tham gia của nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh nông sản an toàn và các trường học, siêu thị, bếp ăn tập thể.
 
ảnh
Ông Huỳnh Quốc Thích, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT phát biểu tại hội nghị
 
Với mục tiêu thực hiện xúc tiến thương mại, quảng bá các sản phẩm bảo đảm chất lượng an toàn thực phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP đến nhà phân phối, tiêu thụ sản phẩm và người tiêu dùng, các đại biểu được các cơ sở sản xuất kinh doanh nông sản đạt tiêu chuẩn VietGAP giới thiệu về quy trình sản xuất rau, củ, quả, thịt an toàn, đạt chứng nhận. 
 
ảnh

Các đại biểu tham quan các sản phẩm VietGAP được trưng bày giới thiệu tại hội nghị

 
Tại hội nghị, các đại biểu cũng có nhiều ý kiến xoay quanh vấn đề quảng bá, tiêu thụ sản phẩm và cho rằng, các cơ sở cần có hình thức quảng bá, tiếp thị cụ thể, thiết thực để người tiêu dùng nhận biết sản phẩm an toàn, đồng thời cần chú ý đến giá bán không quá cao để dễ đến tay người tiêu dùng hơn. Các sở, ngành liên quan cần có cơ chế, chính sách hỗ trợ cho các cơ sở trong vấn đề giảm giá thành và kết nối thương mại.
 
Minh Thuận
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.