Multimedia Đọc Báo in

Trao giải cuộc thi "Tìm hiểu Bộ luật Dân sự năm 2015"

15:20, 28/11/2017

Vừa qua, UBND TX. Buôn Hồ đã tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi “Tìm hiểu Bộ luật Dân sự năm 2015”.

Sau một thời gian phát động, Ban tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu Bộ luật Dân sự năm 2015” của TX. Buôn Hồ đã nhận được 4.089 bài dự thi của 11 xã, phường, 49 trường học và 8 cơ quan ban, ngành, đoàn thể. Phần lớn các bài dự thi đều trả lời đầy đủ các câu hỏi, nhiều bài có sử dụng hình ảnh minh họa phong phú, trình bày khoa học, có sự đầu tư, nghiên cứu; một số bài phân tích sâu sắc, liên hệ thực tiễn với nhiệm vụ công tác.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải cho 11 tập thể, 16 cá nhân. Về cá nhân: giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Yến (TAND thị xã); giải Nhì: Lê Văn Vỹ, H’Hiam Ayun (Trường THCS Tô Vĩnh Diện). Về tập thể: giải Nhất thuộc về Trường THCS Tô Vĩnh Diện; giải Nhì: Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Trường mầm non Hoa Huệ.

Ban tổ chức cuộc thi viết “Tìm hiểu Bộ luật Dân sự năm 2015” huyện M’Đrắk cũng đã tổ chức tổng kết cuộc thi.

Qua 4 tháng triển khai (từ ngày 2-6 đến ngày 30-9-2017), Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 5.630 bài dự thi của 87 đơn vị tham gia. Các bài dự thi đều trả lời đầy đủ câu hỏi, đáp ứng yêu cầu đề ra, trong đó, nhiều bài mở rộng nội dung, phân tích, liên hệ thực tiễn với nhiệm vụ công tác bản thân của người dự thi; nhiều bài dự thi đi sâu nghiên cứu, đánh giá về những điểm mới của Bộ luật Dân sự năm 2015.

Ban tổ chức cuộc thi đã trao 47 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân có bài dự thi đạt chất lượng tốt nhất và chọn ra 25 bài xuất sắc nhất gửi dự thi cấp tỉnh.

 Ninh Trang – Thu Nguyệt


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.