Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương 26 mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi năm 2017

11:20, 14/11/2017
Tối 13-11, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ tuyên dương các mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi năm 2017.
 
Thanh niên làm kinh tế giỏi được tuyên dương
Thanh niên làm kinh tế giỏi được tuyên dương tại buổi lễ

Trong những năm qua, phong trào thanh niên phát triển kinh tế đã đã lan tỏa sâu rộng đến các cấp bộ Đoàn – Hội trong toàn tỉnh. Bằng nhiều cách làm sáng tạo, trách nhiệm cao, tuổi trẻ tỉnh nhà đã nỗ lực xây dựng nhiều mô hình tiên phong trong chuyển đổi cơ cấu sản xuất, ứng dụng khoa học công nghệ mới trong nông nghiệp, tìm kiếm thị trường, xây dựng chuỗi liên kết sản xuất và tiêu dùng. Những mô hình này không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế cao, đóng góp xây dựng nông thôn mới mà còn tạo việc làm ổn định cho nhiều thanh niên địa phương.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tặng Bằng khen cho 26 cá nhân là thanh niên nông thôn ­­thi đua sản xuất kinh doanh giỏi năm 2017.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.