Hội nghị tri ân khách hàng ngành điện năm 2017
Ngày 20-12, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017.
Công ty Điện lực Đắk Lắk hiện đang bán điện trực tiếp cho 509.000 khách hàng. Thời gian qua, Công ty đã nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, minh bạch thông tin giữa người bán và người mua, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến việc cung cấp và sử dụng điện.
Năm 2017, tổng số điện thương phẩm toàn công ty thực hiện 1.425 triệu kWh, tăng 7,2% so với năm trước; tổn thất điện năng còn 5,92%, giảm 0,45 so với năm 2016.
Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk Lê Hoài Nhơn báo cáo công tác chăm sóc khách hàng của Công ty năm 2017 |
Bên cạnh việc nỗ lực bảo đảm nguồn điện liên tục, ổn định thông suốt phục vụ nhu cầu sinh hoạt và sản xuất, kinh doanh trong tỉnh, đơn vị cũng đề cao công tác tiết kiệm điện thông qua chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học; thông tin thông báo đến khách hàng qua tin nhắn điện thoại, email, trang web chăm sóc khách hàng; thành lập và đưa vào hoạt động đội sửa chữa lưới điện nóng; lắp công tơ điện tử, tăng cường các tiện ích… nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Lắp đặt công tơ điện tử miễn phí cho khách hàng tại TP. Buôn Ma Thuột |
Tại hội nghị, lãnh đạo công ty đã lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp của khách hàng trong quá trình sử dụng điện, đồng thời cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ và chia sẻ khó khăn của khách hàng đối với ngành điện trong thời gian qua. Công ty sẽ tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, khảo sát sự hài lòng của khách hàng để có kế hoạch phù hợp nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Đỗ Lan
Ý kiến bạn đọc