Multimedia Đọc Báo in

Chung kết cuộc thi "Tìm kiếm tài năng" tỉnh Đắk Lắk năm 2017

20:43, 08/01/2018
Tối 7-1, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức vòng Chung kết cuộc thi "Tìm kiếm tài năng" tỉnh Đắk Lắk năm 2017.
 
Vượt qua vòng bán kết, 9 thí sinh, nhóm thí sinh tham dự đêm chung kết đã mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn đặc sắc ở nhiều thể loại như hát, múa, nhảy hiện đại, dancesport…
 
Các thí sinh và nhóm thí sinh
Các thí sinh và nhóm thí sinh tham gia vòng Chung kết

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các tiết mục xuất sắc. Ở phần thi của nhóm thí sinh, giải Nhất: nhóm Doremi (Trường Tiểu học, THCS & THPT Victory) với tiết mục múa “Hơi thở từ lòng đất”; 2 giải Nhì thuộc về nhóm Nguyễn Hải - Dương Hiền (Trường Đại học Tây Nguyên) và Diamond (Trường Cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật Đắk Lắk) với các tiết mục múa đương đại; 2 giải Ba: nhóm Raja (Trường Cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật Đắk Lắk) với tiết mục hát và Sanmi Team (TP. Buôn Ma Thuột) với tiết mục nhảy hiện đại .

Ở phần thi của các thí sinh, giải Nhất: Nguyễn Hồ Yến Nhi (TP. Buôn Ma Thuột) với tiết mục nhảy Dancesport; giải Nhì: Nông Krông Hoàng Nhi (TP. Buôn Ma Thuột) với tiết mục hát; 2 giải Ba trao cho 2 thí sinh Huỳnh Tấn Đạt (TX. Buôn Hồ) và Phạm Thế Quân (huyện Cư Kuin) cũng với tiết mục hát.  
 
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng” tỉnh Đắk Lắk năm 2017 là sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các bạn trẻ có điều kiện giao lưu, học hỏi, đồng thời phát hiện, tôn vinh, khuyến khích tài năng trẻ phát huy khả năng sáng tạo, đóng góp vào sự phát triển năng khiếu nghệ thuật của tỉnh nhà.

 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.