Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 2 sinh viên đoạt giải thưởng Sao Tháng Giêng

14:31, 09/01/2018
Trong số 138 sinh viên tiêu biểu trên toàn quốc được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tuyên dương, trao giải thưởng “Sao Tháng Giêng” năm 2017, Đắk Lắk có 2 sinh viên.
 
Sinh viên Trần Thị Quỳnh Châu và Huỳnh Lê Thái Bão nhận đón nhận các giải thưởng cao quý do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam dành tặng
Sinh viên Trần Thị Quỳnh Châu và Huỳnh Lê Thái Bão nhận Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam

Đó là các sinh viên: Trần Thị Quỳnh Châu, Bí thư Chi đoàn Sư phạm Toán K41 (Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk) và Lê Thị Vân, Bí thư Chi đoàn Công nghệ Kỹ thuật môi trường K14 (Trường Đại học Tây Nguyên). Đây là những sinh viên tiêu biểu, đạt thành tích xuất sắc trong học tập, tích cực tham gia công tác Đoàn, Hội. 

Bên cạnh đó, Đắk Lắk còn có sinh viên Huỳnh Lê Thái Bão, Chi hội Y Đa khoa K12A (Trường Đại học Tây Nguyên) được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. Danh hiệu này nhằm ghi nhận thành tích của các hội viên, sinh viên đạt các tiêu chí: Đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt. Năm 2017, cả nước có 124 sinh viên đại diện cho 31.000 “Sinh viên 5 tốt” ở các cấp đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.