Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Ea Súp: 45 ý tưởng sáng tạo và khởi nghiệp

16:08, 24/01/2018

Huyện Đoàn Ea Súp vừa tổ chức cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo và khởi nghiệp” cho các đối tượng là học sinh, giáo viên, đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

a
Ban tổ chức trao Giấy khen cho các đoàn viên có ý tưởng tham gia cuộc thi. 

Cuộc thi thu hút 45 ý tưởng tham gia, trong đó có 20 ý tưởng sáng tạo của học sinh, giáo viên; 25 ý tưởng khởi nghiệp của đoàn viên thanh niên. Ý tưởng khởi nghiệp được chia làm 3 vòng thi gồm: kiểm tra hồ sơ, khảo sát mô hình thực tế và chung kết là vòng thuyết trình với các dự án, mô hình kinh tế có tính ứng dụng cao, đem lại lợi nhuận, thu hút được nhiều lao động đang được áp dụng trong thực tế.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải A, 16 giải B, 2 giải C cho các ý tưởng sáng tạo; trao 2 giải A, 11 giải B, 2 giải C cho các ý tưởng khởi nghiệp, trong đó, 1 ý tưởng được trao vốn khởi nghiệp 20 triệu đồng với lãi suất 0%; có 5 ý tưởng được trao tổng số vốn khởi nghiệp 50 triệu đồng với lãi suất 0,44%.

Thùy Dung


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.