Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện xe ô tô chở hơn 3.000 bao thuốc lá chưa rõ nguồn gốc

17:10, 06/01/2018

Sáng 6-1, Thiếu tá Lưu Minh Thái, Trạm trưởng Trạm Cảnh sát giao thông Krông Búk (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh) cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một xe ô tô 5 chỗ ngồi chở theo hơn 3.000 bao thuốc lá chưa rõ nguồn gốc.

Chiếc xe ô tô bị lực lượng Cảnh sát giao thông bắt giữ (Ảnh do Trạm Cảnh sát giao thông Krông Búk cung cấp).

Trước đó, vào khoảng gần 4 giờ sáng cùng ngày, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn đi qua địa bàn thôn 4, xã Ea Khal, huyện Ea H’Leo), Tổ công tác của Trạm Cảnh sát giao thông Krông Búk đã phát hiện xe tô tô biển số 47A: 079.44 do tài xế Phạm Tuấn Khanh (38 tuổi, trú ở xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin) điều khiển lưu thông theo hướng Gia Lai - Đắk Lắk có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu dừng xe để kiểm tra.

Kết quả kiểm tra, trên ghế sau và cốp xe chứa hơn 3.000 bao thuốc lá nhãn hiệu Jet. Trong quá trình làm việc, lái xe Khanh không xuất trình được giấy tờ hợp lệ số thuốc lá và khai nhận đã mua số thuốc lá trên của một người phụ nữ lạ mặt ở cửa khẩu Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) rồi vận chuyển về Đắk Lắk tiêu thụ. Tuy nhiên, khi đi đến địa điểm trên thì bị phát hiện và bắt giữ.

Vụ việc sau đó đã được Trạm Cảnh sát giao thông Krông Búk bàn giao cho Công an huyện Ea H'leo điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Số thuốc lá chưa rõ nguồn gốc bị phát hiện và thu giữ (Ảnh do Trạm Cảnh sát giao thông Krông Búk cung cấp).

Được biết, thời gian gần đây, lực lượng chức năng của Đắk Lắk liên tục phát hiện và bắt giữ các loại xe chở thực phẩm, pháo nổ, thuốc lá lậu không rõ nguồn gốc trên các tuyến Quốc lộ 14, 26 và 27.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.