Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 150 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật

16:03, 16/01/2018

Chiều 16-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao tặng 150 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật .

a
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh (bên phải) nhận bảng tượng trưng 150 chiếc xe lăn, xe lắc.

Tại lễ trao tặng, đại diện Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã trao bảng tượng trưng 150 xe lăn, xe lắc (gồm 140 xe lăn và 10 xe lắc) với tổng trị giá trên 216 triệu đồng.

Đây là hoạt động trong chương trình “Trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương” do Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tài trợ, nhằm hỗ trợ cho những người khuyết tật tại các tỉnh, thành để họ có phương tiện đi lại, sinh hoạt, làm việc thuận tiện hơn. Tính đến nay, Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã trao tặng 20.000 chiếc xe lăn, xe lắc tình thương cho người khuyết tật trong cả nước.

a
Đại diện nhà tài trợ và Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật.

Được biết, năm 2010 Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã trao tặng 130 xe lăn và 20 xe lắc cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh với trị giá 185 triệu đồng.

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.