Multimedia Đọc Báo in

Đã có 88 cửa hàng xăng đầu đưa vào kinh doanh xăng E5

10:45, 02/02/2018

Sở Công thương cho biết, tính đến nay, trong tổng số 453 cửa hàng kinh doanh xăng dầu trong toàn tỉnh đã có 88 cửa hàng đưa vào kinh doanh xăng E5.

Hiện tại, có 6 thương nhân, đầu mối trên địa bàn đưa vào kinh doanh xăng E5 gồm: Công ty xăng dầu Nam Tây Nguyên, Công ty Xăng dầu Quân đội khu vực 3, Công ty Cổ phần xăng dầu Dầu khí Vũng Tàu, Công ty TNHH thương mại Huy Hồng, Công ty Cổ phần xăng dầu - dầu khí Phú Yên và Công ty thương mại xuất nhập khẩu Thanh Lễ.

Người tiêu dùng mua xăng E5 tại cửa hàng Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên

Cũng theo Sở Công thương, sau 1 tháng chính thức “xóa sổ” xăng A92, việc tiêu thụ xăng E5 đã có những tín hiệu tích cực. Số lượng người dùng xăng E5 cũng tăng lên nhiều so với trước, tổng lượng xăng E5 bán ra trong tháng 1-2018 trên địa bàn đạt 4.085 m3. Cho đến hiện tại, chưa có bất cứ khiếu kiện của người tiêu dùng về chất lượng loại nhiên liệu này bán ra trên địa bàn.

 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.