Multimedia Đọc Báo in

Hội đồng Đội tỉnh: Khai mạc "Trại kỹ năng Chỉ huy Đội tỉnh" lần thứ I

16:54, 30/03/2018

Sáng 30-3, tại TP. Buôn Ma Thuột, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức khai mạc “Trại kỹ năng Chỉ huy Đội tỉnh” lần thứ I năm học 2017 – 2018 cho gần 160 Chỉ huy Đội tiêu biểu đến từ 15 huyện, thị xã và thành phố.

Diễn ra trong 3 ngày, trại kỹ năng sẽ có nhiều hoạt động như tập huấn phương pháp làm việc nhóm, kỹ năng hợp tác cho các em thiếu nhi; tổ chức các trò chơi lớn như thi cắm trại nhanh, giải mã mật thư, trò chơi vận động, xử lý sơ cấp cứu…cùng nhiều hoạt  động văn nghệ, thể thao sôi động khác.

aaaa
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Trại kỹ năng.

Trại kỹ năng nhằm tạo môi trường sinh hoạt tập thể, vừa mang tính học tập kết hợp vui chơi giải trí lành mạnh, qua đó tăng cường tính giáo dục, khơi dậy niềm tự hào về mảnh đất, con người của quê hương... Đồng thời, đây cũng là dịp cho các em đội viên thể hiện tài năng, bản lĩnh và năng lực của người Chỉ huy Đội; cũng như trao đổi kinh nghiệm về những mô hình hay, cách làm hiệu quả trong hoạt động Đội, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện đối với các em học sinh và đội viên thiếu niên trong các trường học trên địa bàn tỉnh.

Từ trại cấp tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh sẽ lựa chọn ra Chỉ huy Đội giỏi có thành tích xuất sắc nhất để tham gia liên hoan Chỉ huy Đội giỏi toàn quốc lần thứ II năm 2018 diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.

Một số hình ngày của ngày đầu khai mạc Trại kỹ năng:

aaaa
Để nhập trại, các trại sinh phải trải qua thử thách như: đi trên cây...

aaaa
...chui đường ống.

 

aaaa
Trại sinh nữ hít đất 10 lần.

 

aaaa
Trại sinh nam nhảy dây 10 lần.

 

aaaa
Trại sinh vượt qua thử thách được trao thẻ vào trại kỹ năng.

 

aaaa
Những tiết mục hát múa hấp dẫn...

 

aaaa
... Và nghi thức lễ chào cờ nghiêm trang.

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.