Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H'leo tổ chức Hội trại ngày Đoàn viên

23:35, 23/03/2018
Từ ngày 22 đến 23-3, Huyện Đoàn Ea H’leo đã tổ chức Hội trại ngày Đoàn viên với chủ đề “Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo xây dựng quê hương Ea H’leo giàu, đẹp, văn minh” nhân dịp kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 
Hội trại thu hút sự tham gia của hơn 500 ĐVTN đại diện cho các cơ sở Đoàn trực thuộc, bao gồm 8 tiểu trại. Hội trại diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: trưng bày, quảng bá các sản phẩm sáng tạo của thanh niên; giới thiệu các mô hình khởi nghiệp; hội thi trò chơi dân gian, các hoạt động nhóm của các cụm trại; hội thi cán bộ Đoàn giỏi - tìm hiểu nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kì 2017-2022; tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018; giao lưu văn nghệ…
 
Trong phần thi cắm trại đẹp, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho tiểu trại Lê Văn Tám; giải Nhì: tiểu trại Trần Quốc Toản; giải Ba: tiểu trại Kim Đồng và 2 giải Khuyến khích: tiểu trại Lý Tự Trọng và Võ Thị Sáu. Đồng thời, tổ chức kết nạp 205 đoàn viên mới, trao giấy chứng nhận chỉ huy Đội giỏi cho 100 học sinh của 50 liên đội.
 
Qua ngày hội, đã phát huy tinh thần năng động, xung kích, sáng tạo của thế hệ trẻ; giúp ĐVTN ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình, góp sức xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các ĐVTN được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm. 
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội trại:
tt
59 cán bộ Đoàn tham gia phần thi lý thuyết của Hội thi “Cán bộ Đoàn giỏi-tìm hiểu nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kì 2017-2022”

 

tt
Bí thư Huyện Đoàn Bùi Ngọc Hoàng trao huy hiệu Đoàn cho các đoàn viên  trong Lễ kết nạp đoàn viên mới.

 

tt
Các đoàn viên mới dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Ea H’leo

 

tt
Tiểu trại Trần Quốc Toản của 3 Đoàn xã: Cư Mốt, Ea Wy, Cư Amung tham gia ngày hội

 

tt
Các sản phẩm nông nghiệp như: cà phê, tiêu, cây bơ giống… được trưng bày, quảng bá tại ngày hội.

Thùy Linh  - Như Quỳnh

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.