Multimedia Đọc Báo in

Bộ CHQS tỉnh Đắk Lắk khám bệnh, cấp thuốc cho người dân tỉnh Mundulkiri (Campuchia)

09:45, 10/04/2018

Vừa qua, đoàn y, bác sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo xã Pu Ch’Ri, huyện Bét Chăn Đa, tỉnh Mundulkiri (Vương quốc Campuchia).

 Đoàn đã khám, cấp phát thuốc và tư vấn miễn phí cho trên 950 lượt người dân, chủ yếu về các loại bệnh thường gặp như: răng hàm mặt, tai mũi họng, da liễu, tim mạch và xương khớp. Ngoài ra, các y, bác sĩ còn đến tận các phum, sóc thăm khám, cấp thuốc cho nhiều người già, trẻ em; tuyên truyền, hướng dẫn người dân cách phòng tránh các loại bệnh thông thường.

Cán bộ Bộ CHQS tỉnh Đắk Lắk tặng quà và sổ tiết kiệm cho người dân nghèo xã Pu Ch’ri, huyện Bét Chăn Đa, tỉnh Mundulkiri (Campuchia).
Cán bộ Bộ CHQS tỉnh Đắk Lắk tặng quà và sổ tiết kiệm cho người dân nghèo xã Pu Ch’ri, huyện Bét Chăn Đa, tỉnh Mundulkiri (Campuchia).

Cùng với các hoạt động trên, Bộ CHQS tỉnh Đắk Lắk còn trích tổng số tiền 160 triệu đồng trao tặng 200 suất quà gồm gạo, dầu ăn, nước mắm, cá khô cho các hộ nghèo và gia đình chính sách của xã; trao sổ tiết kiệm cho 5 hộ làm vốn phát triển kinh tế, mỗi sổ tiết kiệm 10 triệu đồng.

Phan Diệm

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.