Multimedia Đọc Báo in

Kết nạp 1.860 đoàn viên trong Tháng Thanh niên 2018

11:11, 11/04/2018
 
Sáng 10-4, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên 2018.
 
Với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo dựng xây đất nước”, Tháng Thanh niên 2018, tuổi trẻ thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả.
 
Cụ thể, các cơ sở Đoàn đã tổ chức ra quân xóa quảng cáo rao vặt tại các tuyến đường chính trên địạ bàn, tổng dọn vệ sinh môi trường tại các thôn, buôn, tổ dân phố thu hút gần 1.500 đoàn viên thanh niên tham gia; phối hợp xây dựng 1 nhà Nhân ái trị giá 70 triệu đồng cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Tân Hòa; xây dựng công trình thanh niên khu vui chơi cho thiếu nhi tại buôn Kbu, xã Hòa Khánh trị giá trên 40 triệu đồng; tặng 100 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó của Trường Tiểu học Y Wang; thăm hỏi, giao lưu, tặng quà cho các đồn biên phòng kết nghĩa nhân kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng với trên 200 lượt đoàn viên thanh niên tham gia. 
 
Đoàn viên thanh niên xã Hòa Khánh tham gia xây dựng sân vui chơi cho thiếu nhi
Đoàn viên thanh niên xã Hòa Khánh tham gia xây dựng sân vui chơi cho thiếu nhi
 
Toàn thành phố tổ chức 29 lớp nhận thức về Đoàn và học tập 6 bài học lý luận chính trị; kết nạp 1.860 đoàn viên, đạt 120% chỉ tiêu. Các hoạt động Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” được 85 Liên đội trực thuộc Hội đồng Đội thành phố triển khai thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa.
 
Đại diện Thành Đoàn Buôn Ma Thuột trao thẻ Đoàn cho đoàn viên mới Lớp đoàn viên 87 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Đại diện Thành Đoàn Buôn Ma Thuột trao thẻ Đoàn cho đoàn viên mới Lớp đoàn viên 87 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
 
Bên cạnh đó, trong Tháng Thanh niên năm 2018, các cơ sở Đoàn còn triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền các nội dung: ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường, giữ gìn trật tự an toàn giao thông, xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị; đặc biệt là các hoạt động tuyên truyền về 87 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2018)…
 
Các tập thể có thành tích xuất sắc nhận Giấy khen của Thành Đoàn
Các tập thể có thành tích xuất sắc nhận Giấy khen của Thành Đoàn
 
Nhân dịp này, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột đã tặng Giấy khen cho 8 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiên các hoạt động Tháng Thanh niên 2018. 
 
Vân Anh - Sỹ Linh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.