Multimedia Đọc Báo in

Phê duyệt quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 Dự án Công viên Ama Thuột

16:11, 24/04/2018

UBND tỉnh vừa có quyết định phê duyệt tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 Dự án Công viên Ama Thuột.  

Theo đó, Dự án được giao cho UBND TP. Buôn Ma Thuột làm chủ đầu tư, với tổng diện tích 2,83 ha. Cơ cấu tổng mặt bằng sử dụng đất của Dự án là 13,3% đất xây dựng công trình; 49,8% diện tích dành cho sân bãi và đường nội bộ; 36,9% là đất cây xanh và mặt nước.

Các hạng mục công trình bao gồm: Nhà dài (nhà văn hóa cồng chiêng), diện tích 946 m2, Nhà trưng bày các sản phẩm đặc trưng Tây Nguyên và khu tập luyện thể dục - thể thao trong nhà, diện tích 478,1m2; Nhà dài (trưng bày các sản phẩm đặc trưng Tây Nguyên), diện tích 658,2 m2; Nhà trưng bày ngầm, diện tích 644,1 m2; Nhà hàng ngầm, diện tích 426,2 m2; Quán cà phê đỉnh đồi, diện tích 33,4 m2

Khu vực trong quy hoạch xây dựng công viên Ama Thuột
Khu vực trong quy hoạch xây dựng Công viên Ama Thuột.

Đối với định hướng và yêu cầu kiến trúc công trình, UBND tỉnh yêu cầu việc thiết kế phải bảo đảm phù hợp với không gian hiện có của khu vực, hiện đại, hài hòa phù hợp với chức năng, tính chất sử dụng công trình…

Đây là cơ sở quan trọng để TP. Buôn Ma Thuột thực hiện các thủ tục, trình tự kêu gọi đầu tư, làm căn cứ triển khai lập đề án đầu tư xây dựng theo quy định.

Lê Hương

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.