Multimedia Đọc Báo in

Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột tổ chức Giải chạy Việt dã lần thứ III

09:33, 16/04/2018

Sáng15-4, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột đã tổ chức Giải chạy Việt dã lần thứ III với sự tham gia của gần 100 vận động viên (VĐV) là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc 13 đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Các VĐV thi đấu ở nội dung: 3 km đối với nam và 1,5 km đối với nữ.

Kết quả, giải Nhất cá nhân nam thuộc về VĐV Hà Vũ Đại (Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an tỉnh ); giải Nhất cá nhân nữ được trao cho VĐV Nguyễn Trần Thu Hà (Sở Tư pháp). Bên cạnh đó Ban tổ chức còn trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 4 giải Khuyến khích, 1 giải tập thể cho các cá nhân và đơn vị tham gia.

aaaa
Ban tổ chức trao Giái Nhất nội dung Nam và nội dung Nữ cho các VĐV

Giải chạy Việt dã Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột lần thứ III là hoạt động nâng cao tinh thần thể dục thể thao, khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị được giao lưu, gắn chặt tình đoàn kết… 

Một số hình ảnh tại Giải chạy Việt dã Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột lần thứ III:

aaaa
Đại diện các đơn vị tham gia nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức.

aaaa
VĐV nữ hào hứng tham gia

aaaa
 Các VĐV nam trên đường đua.

aaaa
Đơn vị Sở Tư pháp xuất sắc nhận giải Tập thể.


Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.