Multimedia Đọc Báo in

Tuyên tuyền an ninh trật tự và kiến thức phòng cháy chữa cháy

10:14, 22/05/2018
Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh phối hợp với Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an TP. Buôn Ma Thuột và Ban quản lý chung cư Hoàng Anh Gia Lai vừa tổ chức tuyên truyền về tình hình an ninh trật tự và kiến thức phòng cháy chữa cháy cho hơn 100 hộ dân sống tại chung cư. 
 
tt
Các hộ dân tham gia buổi tuyên truyền.
 
Tại buổi tuyên truyền, người dân đã được phổ biến về tình hình cháy nổ những năm gần đây, phân tích nguyên nhân một số vụ cháy tại chung cư, nhà cao tầng.
 
Người dân còn được phổ biến những kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm trong trường hợp xảy ra sự cố cháy nổ.
 
 
Bên cạnh đó, các hộ dân còn được cung cấp thông tin về tình hình tội phạm mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn thành phố, cách phân biệt các loại ma túy, tác hại của ma túy đối với sức khỏe con người.
 
Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.