Multimedia Đọc Báo in

Chương trình giao lưu "Thắp sáng niềm tin"

10:31, 27/06/2018
Chiều 26-6, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ “Thắp sáng niềm tin” với cán bộ, học viên tại Cơ sở điều trị, cai nghiện ma túy tỉnh. 
 
Tiết mục văn nghệ được biểu diễn tại chương trình
Tiết mục văn nghệ được biểu diễn tại chương trình
 
Tại chương trình, các cán  bộ, đoàn viên, thanh niên và học viên đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, cuộc sống. 
 
Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tặng quà lưu niệm  Cơ sở điều trị, cai nghiện ma túy tỉnh. Ảnh: V.Anh
Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Phan Thị Mỹ Lệ tặng quà lưu niệm Cơ sở điều trị, cai nghiện ma túy tỉnh
 
Chương trình là hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy, Ngày quốc tế phòng chống ma túy và Ngày toàn dân phòng chống ma túy (26-6); đồng thời là hoạt động bổ trợ, tạo không khí vui tươi, an tâm tư tưởng cho các học viên đang cai nghiện, học tập và lao động tại Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh; qua đó động viên, khuyến khích các học viên lao động và học tập tốt để sớm hòa nhập cộng đồng.
 
Vân Anh
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.