Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Ea H'leo

16:34, 12/06/2018
Chiều 12-6, tại huyện Ea H’leo, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh phối hợp với UBND huyện Ea H’leo đã khai mạc Trại sáng tác VHNT Ea H’leo năm 2018.
 
Tại Lễ khai mạc, đại diện lãnh đạo huyện Ea H’leo thông tin sơ lược về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của huyện sau 40 năm hình thành và phát triển.
 
Chủ tịch Hội VHNT tỉnh Lê Khôi Nguyên phát biểu khai mạc Trại sáng tác.
Chủ tịch Hội VHNT tỉnh Lê Khôi Nguyên phát biểu khai mạc Trại sáng tác.
 
Huyện Ea H’leo  là vùng đất có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội; nhiều dân tộc cùng sinh sống, có nền văn hóa đa dạng, phong phú cùng bề dày lịch sử, đồng thời có truyền thống đấu tranh anh dũng và lòng yêu nước nồng nàn đã sản sinh, nuôi dưỡng, cống hiến cho cách mạng những người con ưu tú, lập nên nhiều chiến công hiển hách, góp phần vào thắng lợi chung của toàn dân tộc…
 
Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc.
Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc.
 
Trong thời gian 8 ngày (từ ngày 12 đến 19-6), 13 trại viên là hội viên Hội VHNT tỉnh thuộc các chuyên ngành Văn học, Mỹ thuật, Âm nhạc, Nhiếp ảnh, Sân khấu - Điện ảnh sẽ đi tham quan thực tế ở một số điểm trên địa bàn huyện để thu thập thông tin, tư liệu, hình ảnh từ đó có những sáng tác về vùng đất, con người nơi đây. Qua đó kịp thời phát hiện, biểu dương những nhân tố mới có tác động tích cực đến công cuộc đổi mới của Đảng và chính quyền địa phương, đề cao tính nhân văn và hướng con người đến giá trị chân – thiện – mỹ...
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.