Multimedia Đọc Báo in

Viettel Đắk Lắk có hơn 15 nghìn điểm bán hàng

18:13, 16/07/2018

Ngày 15-7, Viettel Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị kênh điểm bán 6 tháng đầu năm 2018.

Tính đến cuối tháng 5-2018, Viettel Đắk Lắk có hơn 15 nghìn điểm bán hàng. Hệ thống kênh phân phối của Viettel Đắk Lắk đã phủ tới các thôn, buôn trên địa bàn toàn tỉnh. Riêng hạ tầng mạng lưới di động đã phủ sóng 4G và kéo cáp quang theo công nghệ mới Gpon đến 100% các xã nhằm giúp khách hàng trong tỉnh tiếp cận với internet và truyền hình công nghệ mới. Bên cạnh đó, đơn vị cũng không ngừng phát triển, thay đổi và đưa ra các dịch vụ mới như: ứng dụng ViettelPay Pro giúp cho khách hàng có thể chuyển tiền nhanh chóng và tiện lợi mà không cần phải đến ngân hàng, dịch vụ thu hộ, trả góp, thanh toán tiền điện, nước, nạp thẻ đa năng... qua đó, giúp kênh bán có thêm công cụ phục vụ khách hàng tốt hơn, tăng doanh thu. Tính đến nay, đã có 7 nghìn điểm bán hàng sử dụng ứng dụng này để bán hàng qua Smartphone.

Ông Lê Đức Anh, Giám đốc Viettel Đắk Lắk trao Giấy khen tặng các cửa hàng ủy quyền có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh

Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, tăng thu nhập cho các kênh bán, thời gian tới Viettel Đắk Lắk sẽ tập trung phát triển các loại Kit chủ lực, đẩy mạnh ứng dụng mới, áp dụng nhiều chính sách kích thích, thay đổi cách chi trả hoa hồng, đẩy mạnh chăm sóc kênh bán...

Các điểm bán có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh được nhận Giấy khen của Viettel Đắk Lắk

Dịp này, Viettel Đắk Lắk đã trao tặng Giấy khen cho 42 điểm bán và 11 cửa hàng ủy quyền có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực cho hoạt động kinh doanh của đơn vị trong 6 tháng đầu năm.

 Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.