Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên xã Ea Rốk

17:45, 02/08/2018
Liên đoàn Lao động huyện Ea Súp vừa tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” năm 2018 cho gia đình đoàn viên Trần Văn Hạnh (xã Ea Rốk).
 
Căn nhà cấp 4, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, có tổng diện tích 110 m 2 với kinh phí xây dựng trên 200 triệu đồng. Trong đó, Liên đoàn Lao động huyện hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình tiết kiệm, vay mượn thêm …
 
Gia đình đoàn viên Trần Văn Hạnh được hỗ trợ xây dựng
Căn nhà mới của đoàn viên Trần Văn Hạnh sau khi được hỗ trợ xây dựng "Mái ấm công đoàn"
 
Anh Trần Văn Hạnh là đoàn viên thuộc Công đoàn cơ sở Trường tiểu học Ea Rốk có hoàn cảnh khó khăn, dù nhà ở đã dột nát, hư hỏng, nhưng không có kinh phí để xây mới. 
 
Ông Phạm Đức Hạnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Ea Súp cho biết, thực hiện chương trình “Mái ấm công đoàn”, năm nay đơn vị dự tính sẽ hỗ trợ xây mới 3 căn nhà và sửa chữa 2 căn cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.