Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn công tác xây dựng nếp sống văn hóa

19:09, 30/08/2018

Trong 2 ngày 30, 31-8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch (Sở VH-TT-DL) đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình năm 2018 .

Tham dự có gần 400 học viên là đại diện Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH), cán bộ Phòng Văn hóa và Thông tin của 15 huyện, thị xã, thành phố; Công an tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; đại diện các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở.

aaaa
Học viên dự lớp tập huấn

Nội dung tập huấn gồm 14 chuyên đề, tập trung vào các nội dung: Nâng cao chất lượng bình xét các danh hiệu văn hóa trong phong trào TDĐKXDĐSVH; công tác hòa giải các vụ việc liên quan đến bạo lực gia đình; bình xét danh hiệu gia đình văn hóa; triển khai thực hiện tiêu chí số 6 và 16 trong xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới…

Lớp tập huấn là hoạt động thường niên nhằm cung cấp thêm thông tin mới để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác cho cán bộ cơ sở. Đồng thời, cũng là dịp để các học viên có điều kiện trao đổi kỹ năng, nghiệp vụ và chia sẻ những kinh nghiệm hay, giải pháp tốt, cách làm sáng tạo… trong quá trình hoạt động thực tiễn ở địa phương. Từ đó, nâng cao hiệu quả của công tác tuyên truyền, vận động nhằm thay đổi nhận thức, hành vi của các tầng lớp nhân dân trong công tác xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình.

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.