Multimedia Đọc Báo in

Trao yêu thương, chắp cánh ước mơ đến trường

12:51, 19/08/2018

Sáng 19-8, Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh) phối hợp với nhóm thiện nguyện Ước mơ xanh và các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh tổ chức chương trình “Trao yêu thương, chắp cánh ước mơ đến trường” cho gần 200 học sinh nghèo hiếu học thuộc xã Đắk Nuê (huyện Lắk).

Tại đây, các chiến sĩ là đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ đã ân cần thăm hỏi và tặng 150 suất quà bao gồm: ba lô, dụng cụ học tập, vở... cho các em học sinh thuộc Trường Tiểu học Y Ngông Niê và 10 xe đạp cho các em học sinh hiếu học tại buôn Đắk Sar với tổng trị giá hơn 45 triệu đồng.

Đại diện Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh) trao xe đạp cho các em học sinh buôn Đắk Sar.
Đại diện Phòng Cảnh sát kinh tế trao xe đạp cho các em học sinh buôn Đắk Sar.

Đây là số tiền được huy động từ các chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ thuộc Phòng Cảnh sát kinh tế và các mạnh thường quân trong, ngoài tỉnh. Ngoài hoạt động trao quà, Phòng Cảnh sát kinh tế còn phối hợp với các mạnh thường quân trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuộc tổ chức cắt tóc, hướng dẫn các em học sinh bậc tiểu học làm vệ sinh cá nhân theo đúng cách...

Hoàng Ân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.