Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn: Tập huấn nâng cao năng lực hoạt động cho cán bộ văn hóa cơ sở

16:43, 12/09/2018

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực hoạt động cho cán bộ văn hóa cơ sở của huyện Buôn Đôn năm 2018.

Tham gia lớp tập huấn có 100  học viên là công chức phụ trách lĩnh vực văn hóa - thông tin xã, đại diện Ban Chủ nhiệm nhà văn hóa cộng đồng trên địa bàn huyện.

Trong 3 ngày (từ 11 đến 13-9), các học viên cùng tìm hiểu và chia sẻ các kiến thức liên quan đến hoạt động văn hóa, nhất là tuyến cơ sở như: Xây dựng và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ quần chúng trong các câu lạc bộ nhà văn hóa cộng đồng; Công tác cổ động trực quan, trang trí đường phố, lễ hội, phục vụ nhiệm vụ chính trị; Kỹ năng biên tập...Đặc biệt là phần quản lý, sử dụng trang thiết bị âm thanh, phục vụ các hoạt động văn hóa cơ sở, vì hiện nay, công tác này tại các nhà văn hóa cộng đồng đang còn gặp nhiều khó khăn.

aaaa
Các học viên đang tham gia lớp tập huấn. Ảnh: H.Hùng

Đây là lớp tập huấn nâng cao năng lực hoạt động cho cán bộ văn hóa cơ sở thứ 3 trong năm 2018 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhằm giúp học viên có cơ hội học hỏi chuyên sâu hơn về lĩnh vực mình phụ trách, góp phần nâng cao hiệu quả công tác văn hóa ở cơ sở.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.