Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột thăm và tặng quà người cao tuổi

21:13, 26/09/2018
Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), sáng 26-9, TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà người cao tuổi  trên địa bàn.
 
f
Đoàn đến thăm và trao quà tặng cụ Phạm Thị Mách (100 tuổi) ở xã Hòa Thuận.

Đại diện lãnh đạo UBND thành phố đã đến thăm 12 người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn, ân cần thăm hỏi sức khỏe, tinh thần và đời sống của các cụ; chúc cụ sống vui, sống khỏe cùng con cháu, tiếp tục là tấm gương cho con cháu noi theo. Đồng thời mong con cháu các gia đình tiếp tục quan tâm chăm lo, phụng dưỡng các cụ, thể hiện truyền thống đạo lý "kính già, trọng thọ" của dân tộc. Lãnh đạo thành phố cũng lưu ý chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm sóc, giúp đỡ, hỗ trợ đời sống vật chất lẫn tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn, nhất là những người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo UBND thành phố cũng đã đến thăm, chúc mừng 6 Hội Người cao tuổi xã, phường.

h
Đoàn đến thăm và tặng hoa chúc mừng Hội Người cao tuổi xã Hòa Thắng.

Được biết, hiện nay trên địa bàn thành phố có trên 19.000 hội viên Hội người cao tuổi trên tổng số gần 21.000 người cao tuổi; trong đó, có 14 cụ 100 tuổi và 192 cụ 90 tuổi. 

 
Thúy Hồng
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.