Multimedia Đọc Báo in

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam: Tặng 21 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đắk Lắk

09:01, 15/10/2018

Ngày 14-10, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp”, tặng 21 xe đạp với tổng trị giá 25 triệu đồng cho 21 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Krông Pắc (tỉnh Đắk Lắk).

Cùng ngày, chương trình tặng quà cũng được Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp tổ chức tại hai tỉnh Bình Định và Gia Lai với 40 xe đạp có tổng trị giá 50 triệu đồng được trao cho 40 học sinh tại hai địa phương này. Trước đó, chương trình đã được triển khai tại các tỉnh Ninh Thuận, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Kon Tum và sẽ tiếp tục thực hiện tại Phú Yên, Đắk Nông với 370 suất quà, tổng trị giá 250 triệu đồng được trao tặng cho 370 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổng số tiền tặng quà cho chương trình này lên đến hơn 600 triệu đồng cho gần 1.000 học sinh trên quy mô cả nước.

a
Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tặng xe đạp cho học sinh ở huyện Krông Pắc

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Với mong muốn tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học mới, Chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp” đã được Dai-ichi Việt Nam khởi xướng tại nhiều tỉnh thành ở khu vực miền Bắc và miền Nam trong ba tháng vừa qua. Vào cuối tháng 9 và tháng 10 này, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục đến với người dân miền Trung và Tây Nguyên”.

Bên cạnh chương trình này, trong hơn 11 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 25 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng bảo hiểm cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ,…

a
Niềm vui của các em học sinh huyện Krông Pắc khi được nhận xe đạp

Các chương trình nhân đạo, từ thiện là một trong những nội dung mà Dai-ichi Việt Nam đặc biệt quan tâm song hành cùng hoạt động kinh doanh của Công ty. Trong 8 tháng đầu năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt doanh thu phí khai thác mới tăng 74% so với cùng kỳ năm 2017, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 59% so với cùng kỳ năm 2017. Ngày 3-10-2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối. Với việc tăng vốn này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam. Trước đó, ngày 17-1-2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba đúng vào dịp kỷ niệm 11 năm thành lập Công ty tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018), nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng.

Biên Thảo

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.