Multimedia Đọc Báo in

Lễ tuyên dương thanh niên sống đẹp, khởi nghiệp tiêu biểu năm 2018

23:18, 13/10/2018
Chiều 13-10, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh long trọng tổ chức Lễ tuyên dương thanh niên sống đẹp, khởi nghiệp tiêu biểu năm 2018 và các tập thể, cá nhân điển hình trong xây dựng nông thôn mới (giai đoạn 2016 - 2018), nhân kỷ niệm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15-10-1956 – 15-10-2018).
 
Các đại biểu tham dự lễ tuyên dương
Các đại biểu tham dự lễ tuyên dương
 
Dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh; lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể của tỉnh và hơn 500 cán bộ Đoàn, Hội; 74 gương cán bộ Đoàn, Hội, hội viên, thanh niên tiêu biểu.
 
Tại chương trình, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống của Hội LHTN Việt Nam trong 62 năm qua, đồng thời đánh giá kết quả lao động, học tập, rèn luyện và chung sức xây dựng nông thôn mới của tuổi trẻ tỉnh nhà.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh phát biểu tại lễ tuyên dương
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh phát biểu tại lễ tuyên dương
 
Đặc biệt chương trình đã trao vốn khởi nghiệp cho hai thanh niên tôn giáo và thanh niên vùng biên giới của tỉnh với tổng số tiền 40 triệu đồng; tuyên dương, tôn vinh 19 gương thanh niên sống đẹp, 9 gương thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu, cùng với 22 tập thể, 24 cá nhân điển hình trong phong trào xây dựng nông thôn mới. 
 
Thanh niên
Các tấm gương thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu được vinh danh tại chương trình
 
Bên cạnh đó, Ban tổ chức chương trình cũng đã trao giải Cuộc thi xây dựng clip tuyên truyền về nông thôn mới cho các tác giả, tác phẩm xuất sắc. Cụ thể, giải B thuộc về tác phẩm “Không bao giờ là muộn” (đơn vị huyện Cư Kuin); giải C thuộc về các tác phẩm: phóng sự an toàn giao thông (đơn vị huyện Krông Pắc) và clip hình ảnh thanh niên nông thôn thực hiện 3 không: không lái xe khi đã uống rượu bia, không sản xuất và tiêu thụ thực phẩm không an toàn và không bạo lực gia đình (đơn vị Lắk).
 
Tuyên dương
Tuyên dương các tập thể điển hình tham gia xây dựng nông thôn mới
 
Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh khẳng định kết quả của công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên hôm nay và những năm qua có được là nhờ sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội và đoàn viên, thanh niên ưu tú đang sinh hoạt tại các địa phương, cơ quan, đơn vị. Đồng chí mong muốn, hy vọng và tin tưởng các bạn trẻ sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực hơn nữa để phong trào Đoàn, Hội ngày càng phát triển, lan tỏa tới mọi bạn trẻ trong toàn tỉnh.
 
Quỳnh Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.