Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Krông Năng và thị xã Buôn Hồ

09:29, 29/11/2018

Ngày 28-11, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Y Khút Niê, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại huyện Krông Năng và thị xã Buôn Hồ.

Tại huyện Krông Năng, Đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Đliê Ya, Ea Toh và Ea Tân.

Sau khi nghe đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thông tin về kết quả chương trình Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV, các cử tri đã phản ánh đến các đại biểu về một số tồn tại, khó khăn trong thực hiện các chỉ tiêu thuộc chương trình quốc gia xây dựng nông thôn mới; việc thực hiện chế độ chính sách chưa được thỏa đáng; bất cập trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; đất rừng phòng hộ bị xâm lấn…

Đồng chí
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc với cử tri tại thị xã Buôn Hồ

Tại thị xã Buôn Hồ, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 cử tri phường Bình Tân, Thống Nhất và các xã Cư Bao, Ea Siên và Bình Thuận.

Tại buổi tiếp xúc, các ý kiến của cử tri tập trung về các vấn đề: địa bàn một số xã vẫn còn nhiều tuyến đường đi lại khó khăn; môi trường ô nhiễm ảnh hưởng đến sinh hoạt người dân; tình hình an ninh phức tạp, trộm cắp nông sản xảy ra nhiều mà chưa được xử lý đứt điểm; “tín dụng đen” chưa được xử lý nghiêm…

Cử tri phường Bình Tân (thị xã Buôn Hồ) trình bày ý kiến trước Đoàn Đại biểu Quốc hội tại buổi tiếp xúc cử tri
Cử tri phường Bình Tân (thị xã Buôn Hồ) nêu ý kiến trước Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại buổi tiếp xúc cử tri

Sau khi lắng nghe ý kiến của cử tri, đại diện lãnh đạo các địa phương và sở, ngành của tỉnh đã trả lời những ý kiến thuộc thẩm quyền của mình. Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Y Khút Niê đã trả lời một số ý kiến của cử tri. Những ý kiến không thuộc thẩm quyền, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận, tổng hợp để chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Lê Hương

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.