Multimedia Đọc Báo in

Trao thưởng 6 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tấn công, trấn áp tội phạm

16:33, 12/11/2018
Sáng 12-11, Công an tỉnh tổ chức Lễ trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tấn công, trấn áp tội phạm.
 
Tại buổi lễ, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể là Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất, Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, Cảng vụ hàng không miền Bắc và 3 cá nhân là Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất, Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc vì đã có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp bắt giữ đối tượng truy nã.
 
 Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh tặng Giấy khen cho Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh trao tặng Giấy khen cho Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất.

 
Trước đó, vào ngày 23-3-2018, được sự phối hợp, tạo điều kiện của lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Cảng vụ hàng không miền Bắc, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ thành công Phạm Tuấn Kiên (SN 1977), trú tại phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, là đối tượng nguy hiểm trốn thi hành án do Công an tỉnh Đắk Lắk ra quyết định truy nã.
 
Khả Lê
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.