Multimedia Đọc Báo in

Chấn chỉnh thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh

14:45, 11/12/2018

UBND tỉnh vừa có văn bản về việc chấn chỉnh thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn tỉnh năm 2018.

d
Kiểm tra cải cách hành chính tại huyện Krông Pắc.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố quán triệt công chức đầu mối kiểm soát TTHC thường xuyên nghiên cứu các văn bản chuyên môn và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, chủ động tham mưu cho lãnh đạo cơ quan thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ về CCHC. Thường xuyên quán triệt các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc thực hiện nghiêm túc quy định tại Khoản 4 Điều 4 Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2015; cập nhật các quyết định công bố TTHC của các Bộ, ngành thuộc thẩm quyền quản lý để kịp thời tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh công bố danh mục TTHC mới. Thường xuyên kiểm tra, cập nhật để niêm yết, công khai đầy đủ, kịp thời các TTHC tại cơ quan, đơn vị đúng quy định. Sớm triển khai sử dụng hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một cửa liên thông của tỉnh tại cơ quan, đơn vị…

Hoàng Tuyết

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.