Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Tặng Giấy khen cho 47 tình nguyện viên tham gia hiến máu nhân đạo nhiều lần

17:40, 14/12/2018

Sáng 14-12, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Lắk (Ban Chỉ đạo) đã tổ chức Lễ trao Giấy khen cho các tình nguyện viên và Chương trình hiến máu tình nguyện đợt III năm 2018.

f
Các tình nguyện viên nhận giấy khen của Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện.

Tại buổi Lễ, Ban Chỉ đạo đã trao tặng Giấy khen cho 47 tình nguyện viên tích cực trong phong trào hiến hiến máu tại địa phương. Trong đó, một số tình nguyện viên có số lần hiến máu tình nguyện trên 20 lần như: Y Quang Du (Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện); Bùi Trọng Loan (Trung tâm Y tế huyện)…

f
Đoàn viên, thanh niên huyện Lắk tham gia hiến máu tình nguyện đợt III năm 2018.

Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt III năm 2018 với sự tham gia của hơn 150 tình nguyện viên đến từ các cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Kết quả đã thu được 138 đơn vị máu sạch cung cấp cho ngành Y tế. 

          Hoàng Tuyết

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.