Multimedia Đọc Báo in

Gần 500 triệu đồng tổ chức Xuân tình nguyện 2019

10:34, 31/01/2019
Tối 29-1, tại Quảng trường huyện Cư M’gar, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2019.
 
Đại biểu cùng đông đảo người dân tham dự chương trình
Đại biểu cùng đông đảo người dân tham dự chương trình
Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước do các ca sĩ, diễn viên đến từ Vũ đoàn Bazan và Huyện Đoàn Cư M’gar dàn dựng và biểu biễn .
 
 Hình 3: Đồng chí Phạm Trọng Phát - Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Trưởng ban Đoàn kết tập hợp thanh niên, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát biểu tại chương trình
Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phạm Trọng Phát phát biểu tại chương trình
Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phạm Trọng Phát nhấn mạnh, những hoạt động trong Chương trình Xuân tình nguyện sẽ tiếp tục khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn - Hội trong việc vận động, kết nối các nguồn lực của các cơ quan, các doanh nghiệp, cá nhân cùng tham gia xây dựng và phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội của tỉnh và các địa phương. 
 
Đại diện Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng hoa tri ân các đơn vị tài trợ
Đại diện Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng hoa cho các đơn vị tài trợ
Nhân dịp này, HộI LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em thiếu nhi nghèo vượt khó; Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện Cư M’gar tặng 50 suất quà Tết cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện.
 
Hình 5: Đồng chí Y Nhuân Byă - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Bí thư Tỉnh Đoàn Y Nhuân Byă tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Được biết, trong khuôn khổ Chương trình “Xuân tình nguyện” 2019, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã vận động các tổ chức và các doanh nghiệp 400 suất quà với tổng trị giá 120 triệu đồng; bàn giao 2 căn nhà Nhân ái trị giá 100 triệu đồng; khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 500 người dân. Huyện Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Cư M’gar đã vận động 600 suất quà dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, các em thiếu nhi trên địa bàn toàn huyện với trị giá 120 triệu đồng; trao tặng 2 nhà Nhân ái trị giá 100 triệu đồng, tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo và tổ chức các gian hàng chợ Tết nhằm bảo tồn và phát huy nét đẹp truyền thống của dân tộc trong dịp Tết Nguyên đán. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 500 triệu đồng.
 
Đại diện Huyện Đoàn Cư M'gar
Đại diện Huyện Đoàn Cư M'gar tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
Chương trình Xuân tình nguyện là hoạt động thường niên được các cấp bộ Đoàn – Hội tổ chức nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, vì an sinh xã hội, qua đó góp phần tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn – Hội trong tình hình mới.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.