Multimedia Đọc Báo in

Khối thi đua số 1 tổng kết công tác thi đua năm 2018

19:49, 26/01/2019

Chiều 25-1-2019, tại Trường Chính trị tỉnh, Khối thi đua số 1 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2018; ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Khối thi đua số 1 hiện có 10 đơn vị thành viên, gồm: Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối doanh nghiệp, Trường Chính trị và Báo Đắk Lắk. Năm 2018, UBND tỉnh giao Trường Chính trị làm Khối trưởng và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh làm Khối phó.

a
Các thành viên Khối thi đua số 1 tặng hoa, chúc mừng Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh được tín nhiệm giao trọng trách Khối trưởng khối thi đua trong năm 2019

Trong năm 2018, các đơn vị thành viên Khối thi đua số 1 đã quán triệt sâu sắc tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc; các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng; không ngừng nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự phối hợp của các đoàn thể để phong trào thi đua có sức lan tỏa và trở thành ý thức tự giác, trách nhiệm và xem đây là việc làm thường xuyên của mỗi tập thể, cá nhân, góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. Cụ thể, các đơn vị trong Khối thi đua số 1 đã triển khai thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra từ đầu năm, 100% cơ quan, đơn vị trong Khối hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, các thành viên đã tiến hành bình xét và thống nhất đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua đối với tập thể Báo Đắk Lắk; tặng Bằng khen đối với 3 tập thể, gồm: Trường Chính trị tỉnh, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Trong năm 2019, các thành viên Khối thi đua số 1 đã thống nhất bầu Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh làm Khối trưởng Khối thi đua, Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm Khối phó. Về nội dung thi đua, các đơn vị cùng đề ra mục tiêu phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Lê Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.