Multimedia Đọc Báo in

Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ đón tiếp, phục vụ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

19:09, 03/03/2019

Ngày 3-3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ đón tiếp, phục vụ lễ hội và phổ biến nội dung Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019.

Tại lớp bồi dưỡng, đại diện các sở, ngành, địa phương liên quan và các tình nguyện viên phục vụ lễ hội được củng cố, nâng cao kiến thức, kỹ năng đón tiếp và làm hài lòng du khách khi đến tham quan, du lịch tại Đắk Lắk. Đồng thời, được cung cấp thông tin về các hoạt động của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019. Theo đó, Lễ hội năm nay có 5 hoạt động chính là Lễ khai mạc; Lễ bế mạc; các hoạt động hội chợ, triễn lãm; các hoạt động quảng bá, tôn vinh; hành trình du lịch.

Các học viên tham dự lớp bồi dưỡng
Các học viên tham dự lớp bồi dưỡng

Đặc biệt, từ ngày 9 đến 16-3, Đắk Lắk sẽ có 24 điểm tham quan phục vụ tour Lễ hội gồm: 6 điểm tham quan trong tour du lịch trải nghiệm, khám phá quy trình trồng, chăm sóc, chế biến và thưởng thức cà phê; 11 điểm tham quan trong tour du lịch sinh thái, văn hóa; 5 điểm đến trong tour du lịch tham quan, nghiên cứu lịch sử tại Di tích lịch sử Đình Lạc Giao, Nhà đày Buôn Ma Thuột, Biệt điện Bảo Đại, Đồn điền CADA, Bảo tàng tỉnh; 2 điểm đến trong tour du lịch mạo hiểm là du thuyền độc mộc trên hồ Lắk và du lịch mạo hiểm vượt thác ghềnh trên sông Sêrêpốk bằng thuyền phao.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thực hiện tốt công tác đối ngoại, hậu cần tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.