Multimedia Đọc Báo in

Kêu gọi tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2019 trên địa bàn tỉnh

15:55, 23/03/2019
Sở Công thương vừa có văn bản gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương tắt đèn chiếu sáng  hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2019 trên địa bàn tỉnh.
 
Giờ tắt đèn bắt đầu từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 30-3-2019.
 
a
Tuổi trẻ TP. Buôn Ma Thuột hưởng ứng Giờ Trái đất. (Ảnh minh họa)

Cụ thể, các sở, ban, ngành, đoàn thể tắt đèn chiếu sáng không cần thiết tại trụ sở đơn vị; tuyên truyền, vận động cán bộ công nhân, viên chức trong đơn vị và thành viên trong gia đình tích cực hưởng ứng tham gia thực hiện tắt đèn chiếu sáng và thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện. UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các phòng, ban chức năng và các xã, phường hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2019; thông báo đến các thôn xóm, tổ dân phố kêu gọi người dân hưởng ứng tắt đèn; Công ty TNHH Một thành viên quản lý đô thị và môi trường Đắk Lắk đồng thời tắt toàn bộ đèn chiếu sáng trên các trục đường phụ, công viên, đèn trang trí công cộng trên địa bàn thành phố…

Được biết, Giờ Trái đất năm 2019 có thông điệp “Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ trái đất”. Chiến dịch nhằm vận động các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong một giờ đồng hồ vào lúc 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 (theo giờ địa phương) vào ngày thứ bảy cuối cùng của tháng ba hằng năm.
 
Thúy Hồng
 
 
 
 
 
 
\
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.