Multimedia Đọc Báo in

Thư viện tỉnh tổ chức nhiều hoạt động hè phục vụ thiếu nhi

17:42, 30/05/2019
Nhằm tăng cường phục vụ thiếu nhi trong dịp hè năm nay, Thư viện tỉnh tổ chức nhiều hoạt động, tạo sân chơi bổ ích cho các em như: đọc sách, báo, truyện, vẽ tranh, tô màu nghệ thuật, chơi cờ tướng, cờ vua, trò chơi ô ăn quan… 
 
Ngoài các hoạt động phục vụ thiếu nhi tại chỗ, Thư viện tỉnh cũng phối hợp với các thư viện huyện, thị xã, thành phố bổ sung, luân chuyển sách, báo phục vụ thiếu nhi tại các địa phương trong tỉnh.
 
Các em thiếu nhi đọc sách, tham gia các hoạt động phụ trợ tại Thư viện tỉnh.
Các em thiếu nhi đọc sách, tham gia các hoạt động phụ trợ tại Thư viện tỉnh.
 
Được biết, để phục vụ tốt cho các em thiếu nhi, ngay từ đầu năm, Thư viện tỉnh đã có kế hoạch bổ sung nguồn sách, báo mới phù hợp với lứa tuổi, trình độ của các em. Ngoài báo, tạp chí, hiện Thư viện tỉnh có khoảng 30.000 bản sách các loại; trong đó nhiều thể loại truyện tranh giáo dục đạo đức, truyện cổ tích, thần thoại, truyện kể về những nhân vật lịch sử, sách văn học, khoa học thường thức… được các em yêu thích tìm đọc.
 
Ngoài những ngày làm việc hành chính, Thư viện tỉnh mở cửa cả sáng thứ bảy hằng tuần để phục vụ bạn đọc.
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.