Multimedia Đọc Báo in

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019: Huyện Krông Năng có 1.314 thí sinh dự thi

22:21, 24/06/2019

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2019 (tổ chức từ ngày 24 đến 27-6), huyện Krông Năng có 1.314 thí sinh đăng ký dự thi, với 2 điểm thi. Trong đó, có 792 thí sinh dự thi tại Trường THPT Phan Bội Châu (thị trấn Krông Năng) và 522 thí sinh dự thi tại Trường THPT Nguyễn Huệ (xã Ea Toh).

Tính đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho kỳ thi tại 2 điểm thi cơ bản hoàn tất. Các điểm thi đều chủ động phối hợp với chính quyền địa phương lên phương án bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối cho kỳ thi; quan tâm khâu vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe cho đội ngũ cán bộ coi thi và thí sinh; chuẩn bị và sẵn sàng ứng phó với các tình huống bất thường xảy ra khi thi…

1
Đội hình "Tiếp sức mùa thi" tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Huệ (xã Ea Toh).

Bên cạnh đó, Huyện Đoàn Krông Năng cũng đã thành lập 2 đội hình "Tiếp sức mùa thi", với sự tham gia của 35 thành viên để hỗ trợ thí sinh và người nhà về nơi ăn ở; phối hợp cùng lực lượng chức năng hướng dẫn, phân luồng giao thông, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông… Ngoài ra, Huyện Đoàn đã vận động mạnh thường quân, nhà hảo tâm hỗ trợ 800 suất ăn, 800 chai nước và hơn 500 bút bi phát miễn phí, bảo đảm cho tất cả thí sinh được tham gia đầy đủ và đạt kết quả cao nhất.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.