Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan truyền thanh cơ sở Thành phố Buôn Ma Thuột lần thứ II năm 2019.

20:37, 29/06/2019

Trong hai ngày 27 và 28-6, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP. Buôn Ma Thuột đã diễn ra Liên hoan Truyền thanh cơ sở thành phố Buôn Ma Thuột lần thứ II năm 2019.

Tham dự Liên hoan có 20 đội thi đến từ 20 xã, phường trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột (riêng Đài Truyền thanh phường Thắng Lợi không tham dự). Các đội tham dự liên hoan đã trải qua 2 phần thi, gồm: thi lý thuyết tìm hiểu các văn bản quy định về chế độ, chính sách liên quan đến hoạt động của Đài truyền thanh cơ sở và thực hành biên tập, sản xuất 1 chương trình bản tin địa phương trực tiếp với thời lượng 20 phút.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho Đài Truyền thanh phường Tân Tiến
Ban tổ chức trao giải Nhất cho Đài Truyền thanh phường Tân Tiến.

Kết thúc liên hoan, giải Nhất được trao cho Đài truyền thanh phường Tân Tiến; 2 giải Nhì: Đài Truyền thanh phường Tân Thành và Đài Truyền thanh phường Thống Nhất; 3 giải Ba thuộc về các đơn vị: phường Tân Lập, phường Thành Nhất và xã Ea Tu. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 4 giải Khuyến khích; 11 giải cá nhân cho phát thanh viên nam và nữ xuất sắc tại Liên hoan.

Đài Truyền thanh phường Tân Tiến là đơn vị đại diện cho 21 xã, phường tham dự Liên hoan Truyền thanh cơ sở lần thứ II của tỉnh trong thời gian tới.

Thúy An


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.