Multimedia Đọc Báo in

Tìm thấy thi thể người đàn ông bị nước cuốn trôi

20:00, 12/08/2019
Ngày 12-8, lãnh đạo xã Ea M'Dróh (huyện Cư M’gar) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một người dân bị nước cuốn trôi tử vong.
 
Danh tính nạn nhân được xác định là ông Y Sap Byă (còn gọi là Ama Dinh, SN 1964, trú tại buôn Cuôr).
 
1
Lực lượng chức năng tiến hành đưa thi thể ông Y Sap lên bờ.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 9-8, ông Y Sap Byă đi ra hồ cách nhà khoảng 50 mét để sửa điện nhưng mãi không thấy về nên gia đình tổ chức đi tìm và báo cho cơ quan chức năng. Đến khoảng 15 giờ ngày 11-8, người dân phát hiện thi thể ông Y Sap mắc vào hốc đá trên dòng suối Thác Đá, cách nhà khoảng 4 km. Lực lượng chức năng đã tiến hành trục vớt và bàn giao thi thể ông Y Sap để gia đình lo hậu sự.

Được biết, thời gian qua trên địa bàn huyện Cư M’gar liên tiếp xảy ra các vụ việc đuối nước. Trước đó, trưa ngày 7-8, ông Hoàng Trung Tùng (SN 1959, trú tại thôn Hiệp Kết, xã Quảng Hiệp) đi dọc theo suối gần nhà để thăm rẫy thì bị trượt chân, rơi xuống suối bị nước cuốn trôi tử vong. Tiếp đó, khoảng 16 giờ ngày 8-8, cháu Triệu A Khôi (9 tuổi, trú tại thôn Hiệp Đạt, xã Quảng Hiệp) đi ra hồ nuôi cá của một hộ dân gần nhà chơi, không may bị trượt chân té xuống ao tử vong.

Thế Nguyễn

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.