Multimedia Đọc Báo in

Triển khai Chương trình "Tri thức trẻ vì giáo dục" năm 2019

16:02, 06/08/2019
Chiều 5-8, tại TP. Buôn Ma Thuột, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” năm 2019.
 
Chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” năm 2019 tìm kiếm các công trình, sáng kiến thuộc 3 nhóm nội dung: Đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập; Sáng chế công cụ phục vụ giảng dạy và học tập, nghiên cứu; Công trình nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học giáo dục.
 
Các công trình, sáng kiến sẽ được lựa chọn dựa trên tính mới và tính khả thi bởi hội đồng các giám khảo có uy tín trong các lĩnh vực giảng dạy, quản lý giáo dục, phản biện xã hội.
 
Bùi Anh Tuấn, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó trưởng Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam
Anh Bùi Minh Tuấn, Phó trưởng Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thông tin về Chương trình "Tri thức trẻ vì giáo dục" năm 2019
Chương trình nhận hồ sơ tại địa chỉ email trithuctrevigiaoduc@gmail.com đến hết ngày 30-9-2019. Các tác phẩm được tham gia bình chọn hằng tháng tại website https://www.trithuctre.doanthanhnien.vn đến hết ngày 30-10-2019.
 
Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho tối đa 15 công trình, sáng kiến được vào vòng chung kết, trong đó Giải thưởng “Tri thức trẻ vì giáo dục” được trao tặng cho tối đa 5 công trình, sáng kiến xuất sắc, tiêu biểu. Phần thưởng gồm: Kỷ niệm chương “Tuổi trẻ sáng tạo” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tiền thưởng 100 triệu đồng/1 công trình, sáng kiến.
 
Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ trao Giải thưởng “Cống hiến” gồm Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Tiền thưởng 10 triệu đồng/1 công trình, sáng kiến cho các công trình còn lại được vào Vòng Chung kết và một số giải thưởng phụ khác.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.